List yaoi vẽ đẹp (+content ổn)

Các bạn đừng để ý tới bài post này.

Đây chỉ là nơi tui lưu giữ những bộ mà tui cảm thấy nét vẽ rất ư là hợp gu tui. Trọng điểm ở đây là hú hồn chim én họa sĩ đỉnh vc.

Chú thích: gu của tui là kiểu vẽ mặt VÀ body đẹp, cơ bụng 6 múi đồ, plot là phụ nhưng vẫn quan trọng :))

Warning: 18+ (bản thân trang web tui dẫn link đã có quảng cáo 18+ rồi)


Nakanai Hibari (Minazuki Akira)

Eigyou Nika! (Kanai Kei)

Zombie Hide Sex – Vol.1Vol.2 (Yodogawa Yuo)

Shouta, Kimi wo Aishiteru! (Nitako)

Hanagara Tsumi (Tsuba Daeki)

Tayori Tayorite (Sukeyama)

Megumi to Tsugumi – Vol.1Vol.2Vol.3 (Si Mitsuru) (vol 3 k đẹp = 2 vol trc)

Konya Kimi to Nemuritai (Takiba)

Bokurano Tsuzuki (Amamiya)

My Little Inferno (Asada Nemui)

BJ Alex (Mingwa) (cp phụ SM)

Shucchou Host Nyu Boy (Shinou Ryo)

Sakurada-senpai Kaizou Keikaku (Azuma Kaya) (SM)

Saihyou to Tokeru (Koko Suwaru)

Until I Meet My Husband (Nanasaki Ryosuke, Tsukizuki Yoshi) (truyện có thật)

Adam no Rokkotsu (Michinoku Atami) (nói về DID – Dissociative Identity Disorder)

Natsu no Teppen ni Saku (Kotarou)

Hiyoko to Yoru to Yuuenchi (ymz) (style artist này không phải kiểu tinh xảo mà là kiểu cưng xỉu)

Hatsukoi no Kaeru Shima (Ayano Kamu) (vẽ seme siêu mềm siêu dịu dàng)

Comment đi tôi hôn cái nè ╮(╯3╰)╭